Chính sách biên tập
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà đưa ra chính sách nội dung nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, minh bạch và tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động truyền thông và quảng bá:
1. Mục tiêu nội dung
Giáo dục & nâng cao nhận thức: Cung cấp kiến thức y khoa chính thống về da liễu và thẩm mỹ nội khoa, giúp khách hàng hiểu đúng về các vấn đề da và lựa chọn cho mình, người thân phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Xây dựng thương hiệu: Khẳng định vị thế của Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ tại Hà Nội thông qua việc cung cấp nội dung chuẩn, không câu kéo khách hàng.
Tư vấn & hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, quy trình điều trị và hướng dẫn chăm sóc da với các kiến thức chuẩn y khoa. Từ đó giúp khách hàng có thêm các kiến thức về da liễu.
2. Nguyên tắc nội dung
Chính xác & minh bạch: Tất cả thông tin được cung cấp phải được kiểm duyệt bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn. Thông tin có nguồn tham khảo cụ thể, trích dẫn nguồn có gắn link bài để tiện theo dõi, đối chiếu.
Tuân thủ quy định pháp luật: Nội dung không chứa thông tin sai lệch, loại bỏ thông tin gây hiểu lầm hoặc vi phạm quy định của cơ quan có thẩm quyền đưa ra.
Tôn trọng quyền riêng tư: Không sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của khách hàng khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản. Luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi sử dụng nội dung về hình ảnh cá nhân.
Không cam kết quá mức: Tránh sử dụng các từ ngữ như "cam kết khỏi 100%", "hiệu quả tức thì" mà không có cơ sở khoa học chứng minh. Không đưa ra cam kết khi chưa thăm khám và đánh giá tình trạng cụ thể.
3. Nội dung được phép chia sẻ
Thông tin về dịch vụ: Giới thiệu các dịch vụ điều trị da liễu và thẩm mỹ nội khoa đang triển khai tại phòng khám theo danh mục đã được cấp phép.
Kiến thức chuyên môn: Bài viết, video, hình ảnh chia sẻ kiến thức về chăm sóc da, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý da liễu, các biến chứng thẩm mỹ.
Câu chuyện khách hàng: Chia sẻ trải nghiệm thực tế của khách hàng (khi có sự đồng ý) để giúp khách hàng khác hiểu rõ hơn và dễ có sự lựa chọn.
Tin tức & sự kiện: Cập nhật các chương trình khuyến mãi, hội thảo chuyên đề, hoạt động cộng đồng do phòng khám tổ chức. Đặc biệt là các chương trình đào tạo được phòng khám liên kết triển khai.
4. Nội dung không được phép
Thông tin sai lệch: Không đăng tải thông tin y khoa chưa được kiểm chứng hoặc gây hiểu lầm cho khách hàng.
Hình ảnh không phù hợp: Tránh sử dụng hình ảnh trước – sau điều trị nếu không có sự đồng ý của khách hàng. Không dùng hình ảnh không đảm bảo tính thẩm mỹ hoặc gây phản cảm, gây sốc.
Ngôn ngữ phản cảm: Không sử dụng từ ngữ gây sốc, phản cảm hoặc mang tính chất kỳ thị, phân biệt. Không viết tắt gây khó hiểu cho khách hàng.
So sánh không công bằng: Tránh so sánh, đánh giá chất lượng dịch vụ của phòng khám với các cơ sở khác một cách thiếu khách quan.
Các chính sách về nội dung được phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà thực hiện nghiêm túc. Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của phòng khám để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.